രാജമ്മ തങ്കച്ചിയുടെ സേവ് ദ ഡേറ്റ് 3 [സ്വപ്‌ന കൂട്ടിക്കൽ]

Posted by

എന്തൊരു വർത്താനമാ ശശാങ്കേട്ടാ. തങ്കച്ചിത്തമ്പുരാട്ടിയെ പണ്ണാനോ, ഞങ്ങളോ…നടപ്പില്ല. മാത്തു ഗ്ലാസ് മേശപ്പുറത്ത് ആഞ്ഞടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

അതെന്താടാ അങ്ങനെ- വിശാലം ചോദിച്ചു.

ഞങ്ങളുടെ തമ്പുരാട്ടിയാ രാജമ്മ തങ്കച്ചി. അതൊന്നും നടപടിയാവില്ല അതോണ്ടുതന്നെ- ലാസർ പറഞ്ഞു.

എടാ പിള്ളേരെ, രാജമ്മ തമ്പുരാട്ടിയെപ്പോലൊരു സൊയമ്പൻ ചരക്കിനെ പണ്ണാൻ കിട്ടുകാന്നു പറഞ്ഞാൽ അതൊരു ഒന്നൊന്നര അവസരമാ. ഇങ്ങനെ ഒരു കാര്യം ആയോണ്ടല്ലേ ഇപ്പോ ഈ അവസരം വന്നേ, അല്ലെങ്കിൽ നിനക്കൊക്കെ സ്വപ്‌നം കാണാൻ പറ്റുമോ. പണ്ട് നീയൊക്കെ ഷക്കീലപ്പടം കണ്ടിട്ടില്ലേ, ആ ഷക്കീലേടെ അതേ ബോഡിഷെയ്പുള്ള അഡാർ സാധനമാ തങ്കച്ചി. അവസരം നഷ്ടപ്പെടുത്താതെ എന്താന്നുവച്ചാൽ ചെയ്.നിങ്ങളുടെ ഇഷ്ടം.- വിശാലം അടുക്കളയിലേക്കു പോയി.

വിശാലത്തിന്‌റെ വർണന കേട്ട് ലാസറും മാത്തുവും ഒരുനിമിഷം തരിച്ചിരുന്നു.

എന്നാലും ശശാങ്കേട്ടാ, അതെന്നാ ഏർപ്പാടാ. എന്‌റെ അമ്മയെപ്പോലെ തന്നെയാ രാജമ്മ തങ്കച്ചി- മാത്തു പറഞ്ഞു.

ഡാ കട്ടപ്പനേലെ വടപ്പുരക്കൽ കത്രീന തന്നെയല്ലേ നിന്‌റെ അമ്മ- ശശാങ്കൻ ചോദിച്ചു.

ആഹ് അതേ, അതിനിപ്പ എന്താ- മാത്തു ചോദിച്ചു.

ഡാ പണ്ടുകാലത്ത് നിന്‌റെ തള്ള ഒട്ടും മോശമല്ലായിരുന്നു. നിന്‌റെ തന്ത ജയിലിൽ പോയ സമയത്തൊക്കെ അഞ്ചും ആറും കാമുകൻമാരായിരുന്നു കത്രീനയ്ക്ക്. ഞാൻ തന്നെ നിന്‌റെ തള്ളേ പല സ്ഥലത്തു കൊണ്ടുപോയി പൂശിയിട്ടുണ്ട്. അവന്‌റെയൊരു പതിവ്രതയായ അമ്മ- ശശാങ്കൻ പറഞ്ഞു.

മാത്തു മിണ്ടാട്ടം മുട്ടിയിരിപ്പായി. ലാസർ പൊട്ടിച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

നീയ് ചിരിക്കേണ്ട ലാസറേ. നിന്‌റെ മമ്മി ജസീന്തയെയും ഞാൻ പൊക്കിയിട്ടുണ്ട്. അവളെന്‌റെ കുണ്ണേൽകിടന്ന് ഒരുപാട് ഡാൻസ് കളിച്ചതാ. കഴുവേറിമക്കളെ അൽപം പൈസകിട്ടാനുള്ള ഏർപാടു പറഞ്ഞു തരുമ്പോൾ മഹാത്മാഗാന്ധി കളിക്കല്ലേ. ശശാങ്കൻ ക്ഷുഭിതനായി പറഞ്ഞു. ലാസറിനും മാത്തുവിനും പിന്നീടൊന്നും പറയാനില്ലായിരുന്നു.

—————————— അന്നേദിവസം സ്‌ക്രീൻടെസ്റ്റാണു നിശ്ചയിച്ചിരുന്നത്. പിറ്റേന്നു ഷൂട്ടിങ്ങും. രാജമ്മ തങ്കച്ചിയുടെ ബെൻസ് കാർ സ്‌ക്രീൻ ടെസ്റ്റിനായി കോട്ടയത്ത് അറേഞ്ച് ചെയ്തിരുന്ന സ്റ്റുഡിയോയിലെത്തി. കാറിനുള്ളിൽ നിന്നു മറ്റൊരു ബെൻസ് എന്നു തോന്നുന്ന രീതിയിൽ രാജമ്മ തങ്കച്ചി ഇറങ്ങി. ആവശ്യത്തിലധികം ആഭരണങ്ങളും ചുവന്ന പട്ടുസാരിയുമായിരുന്നു അവരുടെ വേഷം. സുമേഷ് സ്‌ക്രീൻടെസ്റ്റ് പരിശോധിക്കാനായി സ്‌ക്രീനിനു മുന്നിൽ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ക്യാമറമേനോൻ സന്തോഷ് ക്യാമറയ്ക്കു പിന്നിൽ. കൂടാതെ സുഷ്മിത എന്ന പെൺകുട്ടിയും സുമേഷിനൊപ്പമുണ്ടായിരുന്നു. സുമേഷിന്‌റെ സംഘത്തിലെ മേക്കപ്പ് ആർട്ടിസ്റ്റും അസിസ്റ്റന്‌റുമെല്ലാം സുഷ്മിതയായിരുന്നു. സ്റ്റുഡിയോയിലെത്തിയ രാജമ്മ തങ്കച്ചിയെ സുമേഷും സംഘവും അങ്ങോട്ടുപോയി സ്വീകരിച്ചു. ആദ്യമായാണ് സുഷ്മിത തങ്കച്ചിയെ കാണുന്നത്. അവൾക്ക് വിശ്വസിക്കാനായില്ല. ആറടിക്കപ്പുറം പൊക്കമുള്ള അതിഗംഭീര മുലകളും പന്തലുകെട്ടിയതു പോലെ ആനച്ചന്തികളുമുള്ള മുഴുത്ത ഒരു സ്ത്രീ. കൊൽക്കത്തയിലാണ് സുഷ്മിത കുറേക്കാലമായി ജീവിക്കുന്നത്. പാകത്തിനു മുലകളും ചന്തികളുമുള്ള സുഷ്മിതയ്ക്ക് തങ്കച്ചിയുടെ തോൾഭാഗത്തോളം പോലും പൊക്കമുണ്ടായിരുന്നില്ല. ബംഗാളിൽ മുഴുത്ത കൊഴുത്ത മൊലകളും കൊതവുമുള്ള ആന്‌റിമാർ ധാരാളമുണ്ട്. എന്നാൽ ഇവർ അവരെയെല്ലാം തോൽപിച്ചുകളയും- സുഷ്മിത മനസ്സിലോർത്തു. സുഷ്മി, മേഡത്തിനെ ഒന്നു കൊണ്ടുപോയി സ്‌ക്രീൻ ടെസ്റ്റിനു തയാറാക്ക്- സുമേഷ് പറഞ്ഞു. ശരി സുമേഷ്, മേഡം വരൂ- സുഷ്മിത താൽപര്യത്തോടെ പറഞ്ഞു. കാര്യം സുഷ്മിത കുണ്ടത്തിയൊന്നുമല്ല. എന്നാൽ രാജമ്മ തങ്കച്ചീടെ കൂട്ടുള്ള ഭീകര ആകാര സൗഷ്ടവും മേധാശക്തിയുമുള്ള സ്ത്രീകൾ അവളുടെ കാമത്തെ ഉദ്ദീപിപ്പിച്ചിരുന്നു. അങ്ങനെയുള്ള വിളഞ്ഞ സ്ത്രീകളുടെ സുഖം നൽകാനുള്ള ഉപകരണമായി അവൾ സ്വയം സങ്കൽപിച്ചിരുന്നു. ഒരു മഹാറാണിക്ക് സേവ ചെയ്യുന്ന ഭൃത്യയെപ്പോലെ. പാപ്പാനൊപ്പം നടക്കുന്ന കൊമ്പനാന പോലെ രാജമ്മ തങ്കച്ചി സുഷ്മിതയ്‌ക്കൊപ്പം നടന്നു. ഒരു മുറിക്കുള്ളിലേക്കാണ് രാജമ്മയും സുഷ്മിതയും നടന്നു കയറിയത്. ഒട്ടേറെ സൗന്ദര്യ വർധക കോസ്‌മെറ്റിക്കുകളും മേക്കപ്പ് സാധനങ്ങളുമൊക്കെ ആ റൂമിലുണ്ടായിരുന്നു. മേഡം ഒന്നു നേക്കഡ് ആകാൻ പറ്റുമോ, കോണ്ടം പരസ്യമായതോണ്ട് നമ്മൾക്ക് ഫേസിനെക്കാൾ ബോഡിയാണു പ്രധാനം.- സുഷ്മിത രാജമ്മയോട് പറഞ്ഞു. പിന്നെന്താ, ആയേക്കാമല്ലോ- രാജമ്മ സുഷ്മിതയോട് പറഞ്ഞു. രാജമ്മ താൻ ഉടുത്തിരുന്ന ചെമന്ന പട്ടുസാരി ഊരാൻ തുടങ്ങി. സാരിയൂരാൻ സുഷ്മിതയും സഹായിച്ചു. രാജമ്മ തങ്കച്ചിയുടെ ഏക്കറുകൾ വിസ്താരമുള്ള ഫലഫൂയിഷ്ടമായ ശരീരം പതിയെ തെളിഞ്ഞു വന്നു.പട്ടുസാരി പൂർണമായി ഉതിർന്നു താഴെ വീണു. തിളങ്ങുന്ന വെള്ള സിൽക്കിന്‌റെ ഒരു അടിപ്പാവാടയാണ് തങ്കച്ചി ഉള്ളിൽ ധരിച്ചിരുന്നത്. അതിന്‌റെ കുടുക്കിലേക്ക് തങ്കച്ചിയുടെ കൈകൾ നീണ്ടു. ബാക്ക് ഓപ്പണായ പട്ടുബ്ലൗസായിരുന്നു തങ്കച്ചി ധരിച്ചിരുന്നത്. സുഷ്മിതയുടെ കൈകൾ പിൻവശത്തെ അവരുടെ കുടുക്കിലേക്കു നീണ്ടു.നീല ക്യൂട്ടക്‌സിട്ട അവളുടെ വിരലുകൾ ആ ബ്ലൗസിന്‌റെ കുടുക്കുകൾ പൊട്ടിച്ചു. ഇതേ സമയം തന്നെ ചരടഴിഞ്ഞ് രാജമ്മ തങ്കച്ചിയുടെ സിൽക്ക് അടിപ്പാവാട ഉതിർന്നു താഴെ വീണു. കറുത്ത ബ്രേസിയറും പാന്‌റീസുമണിഞ്ഞ് തമ്പുരാട്ടിയുടെ അതിഗംഭീര ശരീരം സുഷ്മിതയ്ക്കു മുന്നിൽ പ്രഭചൊരിഞ്ഞു നിന്നു. കഴുത്തിൽ ചങ്ങലപോലെയുള്ള നാൽപതു പവൻ മാലയും നെക്ലേസും, അരയിൽ കട്ടിസ്വർണം കൊണ്ടുണ്ടാക്കിയ അരഞ്ഞാണം, കൈകളിൽ രത്‌നങ്ങൾ പതിപ്പിച്ച അസംഖ്യം വളകൾ, കാലിൽ മുത്തുകൾ പതിപ്പിച്ച സ്വർണക്കൊലുസ്. കൂച്ച് ബെഹാർ കൊട്ടാരത്തിലെ യുദ്ധവീരയായ മഹാറാണി റീജന്‌റ് തന്‌റെ മുന്നിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടതുപോലെയാണ് സുഷ്മിതയ്ക്കു തോന്നിയത്. അവൾ മൂക്കത്തു വിരൽ വച്ചുപോയി.എന്തൊരു ശരീരം. ഈ ശരീരത്തിനെന്തിനാണു സ്‌ക്രീൻ ടെസ്റ്റ്. ഈ ശരീരം അതിന്‌റെ പൂർണ മിഴിവോടെ ഒപ്പിയെടുക്കാൻ ജയിംസ് കാമറൂണിന്‌റെ അൾട്രാ എച്ച്ഡി ക്യാമറ വല്ലോം വേണ്ടിവരും. എന്താ കുട്ടീ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിൽക്കുന്നത്.- തന്‌റെ വെളുത്തുവജ്രം പോലെയുള്ള പല്ലുകൾ പുറത്തുകാട്ടി തങ്കച്ചി അവളോടായി ചോദിച്ചു. എന്തു മിണ്ടാനാണു തമ്പുരാട്ടീ, പത്തുവർഷമായി ഞാൻ എന്‌റെ കരിയർ തുടങ്ങിയിട്ട്, പല മോഡൽസിനെയും സിനിമാനടിമാരെയുമൊക്കെ ഞാൻ ഡീൽ ചെയ്തു. ഇതുപോലെ ഒരു ശരീരവും ഗാംഭീര്യവും ആർക്കമുണ്ടായിട്ടില്ല. ലക്ഷണശാസ്ത്രം ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതിൽ പറയുന്ന ഏറ്റവും മികച്ച സ്ത്രീശരീരം ഇന്നു ഞാൻ നേരിട്ടുകണ്ടു. രാജകീയ നിതംബിനീരൂപം.- സുഷ്മിത അതു പറഞ്ഞപ്പോൾ തൃപ്തി വന്നതുപോലെ രാജമ്മ തങ്കച്ചി ഒന്നു ഗാംഭീര്യത്തോടെ ചിരിച്ചു. തമ്പുരാട്ടീ, അവിടത്തെ പാദങ്ങളിൽ ഞാനൊന്നു നമസ്‌കരിച്ചോട്ടെ, അവിടത്തെ അനുഗ്രഹം അടിയനു വേണം- സുഷ്മിത ചോദിച്ചു. അങ്ങനെയാവട്ടെ ഭൃത്യേ- രാജമ്മ തമ്പുരാട്ടി മറുപടി പറഞ്ഞു. രംഗം മാറുകയായിരുന്നു. സ്‌ക്രീൻ ടെസ്റ്റിനു വന്ന മോഡലും ടെസ്റ്റ് ചെയ്യാനുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥയും എന്ന നിലയിൽ നിന്നു മാറി ഉടയോത്തിയും അടിയാത്തിയുമായി രാജമ്മയും സുഷ്മിതയും നൊടിയിട മാറി. കുനിഞ്ഞ്, രാജമ്മയുടെ സ്വർണക്കൊലുസിട്ട വെള്ളപ്പാദങ്ങളിൽ സുഷ്മിത മുഖമമർത്തി. വികാരാവേശത്താൽ അവളുടെ കണ്ണിൽ നിന്നു കണ്ണീർ അവരുടെ പാദങ്ങിൽ വീണു. വലതുകാൽ ഉയർത്തി തങ്കച്ചി സുഷ്മിതയുടെ തലയിൽ വച്ചമർത്തി. സുഷ്മിതയുടെ താടി തറയിൽ മുട്ടി. തിളങ്ങുന്ന തങ്കക്കൊലുസ്സുകളുള്ള തങ്കച്ചിയുടെ മാദകപാദങ്ങൾ സുഷ്മിതയുടെ തലയിൽ വിശ്രമിച്ചു. ഭക്തിയും കാമവും സമ്മേളിച്ച ആ നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ സുഷ്മിത എഴുന്നേറ്റു. വല്ലാത്തൊരു അനുഭൂതി അവളെ പൊതിഞ്ഞുനിന്നു. രാജമ്മയുടെ തീക്ഷ്ണമായ കണ്ണുകൾ വാൽസല്യപൂർവം അവളെ നോക്കി നിന്നു. എന്‌റെ ബ്രേസിയറും ജട്ടിയും അഴിച്ചുകള കുഞ്ഞേ- അവർ ഹിപ്‌നോട്ടിസത്തിലെന്ന വണ്ണം പറഞ്ഞു. സുഷ്മിത യാന്ത്രികമായി രാജമ്മയുടെ പിന്നിൽ വന്നു നിന്നു. അമേരിക്കൻ നിർമിത ബ്രേസിയറിന്‌റെ ഹുക്കുകൾ അവൾ അഴിച്ചു.രാജമ്മയുടെ വീർത്തുന്തിയ മുലകളെ പൊതിഞ്ഞു നിന്ന ബ്രേസിയർ ആ ഹുക്കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും തെറിച്ചു പറന്നു. രാജമ്മയുടെ മുലകൾ ഭും എന്ന ശബ്ദത്തോടെ അന്തരീക്ഷത്തിൽ ഉയർന്നു ഗുരുത്വബലത്തെ വെല്ലുവിളിച്ചു നിറഞ്ഞു നിന്നു. ജട്ടിയൂരുന്നത് വായകൊണ്ട് മതി- തങ്കച്ചി ആജ്ഞാപിച്ചു. അങ്ങനെതന്നെ തമ്പുരാട്ടി, അവിടുന്നു പറയുന്നതു പോലെ- സുഷ്മിത പറഞ്ഞുകൊണ്ട് കുനിഞ്ഞുനിന്നു. തങ്കച്ചിയുടെ ജട്ടിയുടെ ലേസിൽ കടിച്ച് അവൾ താഴേക്കാക്കി. തങ്കച്ചിയുടെ ചന്തിയിലെയും തുടകളിലെയും മാംസം സുഷ്മിതയുടെ ചുണ്ടുകളെയും മൂക്കിനെയും തലോടി. ജട്ടിയൂരിയിട്ടും തങ്കച്ചിയുടെ പൂറിനെയോ കൂതിത്തുളയെയോ കാണാനുള്ള ഭാഗ്യം സുഷ്മിതയ്ക്കുണ്ടായില്ല. അവയെ പൊതിഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന കനത്ത ചന്തിപ്പാളികളായിരുന്നു കാരണം. അവരോട് അതു കാണാനായി ചോദിക്കാൻ സുഷ്മിതയ്ക്കു ധൈര്യമുണ്ടായില്ല. പൂർണ നഗ്നയായ രാജമ്മ തങ്കച്ചി. ആഭരണങ്ങൾ മാത്രമിട്ട് ഒരു മഹാറാണിയെപ്പോലെ നിന്നു. ബംഗാളിലെ ചില രാജവംശങ്ങളിലെ മഹാറാണിമാർ വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിക്കാറില്ലെന്ന് സുഷ്മിത എവിടെയോ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. ആഭരണങ്ങൾ മാത്രമാണ് അവർ ധരിച്ചിരുന്നത്. എല്ലാദിവസവും കൊട്ടാരത്തിലെ സേവകരും ജോലിക്കാരും മഹാറാണിയുടെ ആഭരണം പൊതിഞ്ഞ നഗ്നശരീരം വണങ്ങിയിരുന്നു. മാസത്തിലൊരു ദിനത്തിൽ പ്രജകളും. കാമത്തിനപ്പുറം ഭക്തിയായിരുന്നു ആ രാജകീയ ശരീരങ്ങൾ കാണുമ്പോൾ സേവകർക്കു തോന്നിയിരുന്നതത്രേ. ഏതാണ്ട് അങ്ങനൊരു വികാരമാണ് രാജാധിപയായ തങ്കച്ചിയുടെ നഗ്നശരീരം കണ്ടപ്പോൾ സുഷ്മിതയ്ക്കു തോന്നിയത്. സുഷ്മിത ബോഡി ഡീറ്റെയ്‌ലർ ലോഷൻ കൈയിലെടുത്തു. വിഡിയോ ചിത്രീകരണത്തിനും മറ്റും ശരീരപ്രദർശനമുണ്ടാകുമ്പോൾ ശരീരത്തിനു കൂടുതൽ ഭംഗിയും ഗാംഭീര്യവും തോന്നിപ്പിക്കാനായാണ് ബോഡി ഡീറ്റെയ്‌ലർ ലോഷനുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത്. എണ്ണ പൊതിഞ്ഞതുപോലെ തിളങ്ങിനിൽക്കും ഈ ലോഷൻ. ആ ലോഷൻ തങ്കച്ചിയുടെ ശരീരത്തിന്‌റെ ഓരോഭാഗങ്ങളിലേക്കും സുഷ്മിത തേച്ചുപിടിപ്പിച്ചു. മാംസം മുറ്റിയ മുലക്കുന്നുകളിലും അണിവയറിലും പൊക്കിൾക്കുഴിയിലും വെൺതുടകളിലും ഡീറ്റെയ്‌ലർ ലോഷൻ ഇറങ്ങിച്ചെന്നു. ചില ഫിറ്റ്‌നസ് കോംപറ്റീഷനുകളിലൊക്കെ പങ്കെടുക്കുന്നവരെപ്പോലെ തങ്കച്ചിയുടെ ശരീരം ലോഷന്‌റെ പ്രഭയിൽ കുളിച്ചുനിന്നു. പ്രത്യേകിച്ച് യാതൊരു സ്‌ക്രീൻ ടെസ്റ്റും നടത്തേണ്ട ആവശ്യമില്ലായിരുന്നു. അതീവ രാജകീയമായിരുന്നു തങ്കച്ചിയുടെ ആ ശരീരവും നിൽപും. തങ്കച്ചി സ്‌ക്രീൻ ടെസ്റ്റുകൾ നടത്തി സ്റ്റുഡിയോ വിട്ടു കഴിഞ്ഞ ശേഷമാണ് മാത്തുവിനെയും ലാസറിനെയും ശശാങ്കൻ സ്റ്റുഡിയോയിലെത്തിച്ചത്. സുഷ്മിത രണ്ടു കാട്ടുമാക്കാൻമാരെയും ഒരു റൂമിലേക്ക് ആനയിച്ചു.അവളുടെ നിർദേശപ്രകാരം ഇരുവരും താമസിയാതെ നഗ്നരായി. സുഷ്മിതയെ കണ്ടുകൊണ്ടാകണം ഇരുവരുടെയും കുണ്ണകൾ പകുതിയോളം ഉദ്ധരിച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു. എന്നാൽ ആദ്യമായി ഇങ്ങനെയൊരു സംഭവത്തിനു വന്നതിനാലാകണം ഇരുവരുടെയും കുണ്ണകൾ മുഴുവനായി അങ്ങോട്ടു പൊങ്ങിയില്ല. വയാഗ്ര ഗുളിക കൊടുത്തിട്ടുപോലും പൊങ്ങുന്നില്ല. ഭയമോ സഭാകമ്പമോ ആണ് കാരണം എന്ന് സുഷ്മിതയ്ക്കു മനസ്സിലായി. അതിന് അവൾ ചെയ്ത പ്രതിവിധി സുമേഷിനെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു. സുഷ്മിത കുനിഞ്ഞിരുന്ന് ഇരു കുണ്ണകളും ഊമ്പിക്കൊടുത്തു. സുമേഷിനു നന്നായി ദേഷ്യം വന്നു. പ്രോജക്ടിൽ സഹകരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും താൻ കെട്ടാൻ പോകുന്ന തന്‌റ കാമുകിയാണ് സുഷ്മിത. ആ കാമുകിയാണ് മുട്ടേൽ നിന്ന് രണ്ട് ഇടുക്കി തോട്ടപ്പണിക്കാരുടെ കുണ്ണ മതിയാവോളം മൂഞ്ചുന്നത്. ഏതായാലും സുഷ്മിതയുടെ ഊമ്പൽ ഫലം കണ്ടു. താമസിയാതെ തന്ന മാത്തുവിന്‌റെയും ലാസറിന്‌റെയും കുണ്ണ ഉദ്ധരിക്കുകയും ഇരുവരും സ്‌ക്രീൻ ടെസ്റ്റിനു വിധേയരാകുകയും ചെയ്തു. പിറ്റേന്നു രാവിലെ തന്നെ തങ്കച്ചി കറുകച്ചാലിലെ എസ്‌റ്റേറ്റ് ബംഗ്ലാവിലെത്തി. അവിടെ ഒരു മാവിൻ ചുവട്ടിലാണ് ആദ്യമായുള്ള സീനുകൾ ചിത്രീകരിക്കാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിരുന്നത്. മാവിനു താഴെ വിരിച്ച സപ്രമഞ്ചത്തിൽ അരമുണ്ടും മുലക്കച്ചയും ആഭരണങ്ങളുമണിഞ്ഞ് രാജമ്മ തങ്കച്ചി ഒരു തിമിംഗലത്തെപ്പോലെ കിടന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *